Chào mừng quý khách đến với công ty TNHH Hoàng Gia - Chuyên cung cấp và lắp đặt đá Granite & Marble - 280A8 Lương Định Của, P. An Phú, Q.2, Tp.HCM. Chi nhánh: 88 Văn Hồ 3, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Khu căn hộ Happy Valley mở bán đợt cuối

Công ty Phú Mỹ Hưng sẽ mở bán block L thuộc dự án Happy Valley trong quý 4/2013. Đây là đợt mở bán dự án Happy Valley cuối cùng trong năm với lịch thanh toán dài gần 2,5 năm.

Block L cao 22 tầng có vị trí tiếp giáp sân golf Nam Sài Gòn và dòng sông cảnh quan. Các căn hộ tại đây có diện tích 99 và 134m2. Dự án Happy Valley của Công ty Phú Mỹ Hưng qua 5 đợt chào bán đều đạt tỷ lệ tiêu thụ rất tốt và khách hàng còn được hưởng lợi thêm qua chương trình hỗ trợ từ ngân hàng.

Ngoài việc nỗ lực thực hiện dự án đảm bảo chất lượng, nhiều tiện ích…, Phú Mỹ Hưng cũng hợp tác với các ngân hàng để thực hiện chương trình hỗ trợ tài chính cho người mua nhà. Đơn cử như chương trình cho vay lãi suất cố định 8% một năm trong hơn 2 năm, kể từ khi ký hợp đồng đến khi nhận nhà mà công ty cùng VIB, Vietcombank và Bank of China triển khai cho khách mua Happy Valley. 

1.jpg

Block K, L, M thuộc lô R15 dự án Happy Valley sở hữu vị trí độc đáo, nằm đối diện sân golf Nam Sài Gòn, dòng sông cảnh quan và công viên rộng 5,4ha ngay trung tâm đô thị Phú Mỹ Hưng. 

Với mức lãi suất vay mua nhà 8% một năm trong thời gian cố định trong hơn 2 năm, gần bằng lãi suất huy động vốn hiện nay, khách hàng mua nhà Phú Mỹ Hưng sẽ giảm được áp lực tài chính và nỗi lo biến động lãi suất sau khi ký hợp đồng vay. Khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ và ngân hàng hỗ trợ cho vay 70% còn lại với thời hạn lên đến 20 năm. Chương trình lãi suất ưu đãi cố định 8% một năm chỉ áp dụng với khách ký hợp đồng tín dụng trước ngày 30/12. 

Khách mua căn hộ Happy Valley còn được tặng sách thiết kế nội thất do Phú Mỹ Hưng phối hợp cùng 6 đơn vị chuyên thiết kế, trang trí nội thất (gồm Nhà Vui, Artsy Expressions, Xây dựng Sông Tiền, ADT Décor, Urban Design, Thanh Danh) thực hiện. Đây là cuốn sách thiết kế nội thất rất đáng tham khảo với 18 mẫu thiết kế đẹp, độc đáo và đa dạng phong cách cho các kiểu nhà tiêu chuẩn, căn hộ hai tầng duplex và cả penthouse.

Trong mỗi không gian nội thất mà các nhà thiết kế mang tới đều hướng đến xu hướng thiết kế đương đại tuy đơn giản nhưng vẫn sang trọng. Tính năng sử dụng, giá trị thẩm mỹ trong mỗi không gian được xử lý linh hoạt, khéo léo trong cách bài trí, phối màu, chọn khối nội thất. Với cuốn sách này, khách hàng có thêm lựa chọn ý tưởng thiết kế nội thất cho ngôi nhà và tiết kiệm được thời gian, chi phí.

3.jpg

Happy Valley là dự án đầu tiên trong thế hệ nhà ở căn hộ mới của Phú Mỹ Hưng có khu khu vực lối vào sảnh chờ thang máy hiện đại và sang trọng như các khách sạn hạng sang.

Ngoài ra, Happy Valley cũng là dự án đầu tiên được đầu tư thêm các tiện ích cộng đồng như công ty chuyên thiết kế cảnh quan đô thị Prime Class Landscaping (Malaysia) thiết kế không gian nội khu hay toàn bộ sảnh, khu vực chờ thang máy do Artsy Expressions thiết kế hiện đại, sang trọng như sảnh đón của khách sạn hạng sang…

Theo công ty Phú Mỹ Hưng, tính đến nay, sau 20 năm hình thành và phát triển khu đô thị này đã cung cấp cho thị trường gần 12.000 đơn vị nhà ở với tổng diện tích sàn gần 2,5 triệu m2. Đặc biệt, trong gần 90 công trình nhà, đất của Phú Mỹ Hưng được đưa vào hoạt động, chưa có công trình nào trễ tiến độ, thậm chí một số dự án còn được giao nhà trước hạn.

2.jpg

Biệt thự trên cao penthouse Happy Valley không chỉ đặc biệt vì số lượng chỉ có 10 căn mà còn bởi đây là lần đầu tiên xuất hiện penthouse một tầng - mẫu thiết kế nội thất sang trọng và lãng mạn do Nhà Vui. Thông tin dự án liên hệ Sàn giao dịch Bất động sản Phú Mỹ Hưng, điện thoại: 08.54118888 - 04.39362640. Website: www.phumyhung.com.vn. 

Riêng trong năm nay, ngoài khu biệt thự Mỹ Phú 3 đã được bàn giao trước hạn 32 căn cho khách hàng có nhu cầu nhận nhà sớm, thì đến cuối năm khu biệt thự lâu đài Chateau giai đoạn 2 và 3 cũng được bàn giao cho khách hàng theo đúng cam kết. Dự án Happy Valley và Star Hill hiện đã xây dựng lên đến tầng 12 và tầng 18. Hiện nhà mẫu Happy Valley đã được mở cửa đón khách tham quan và tìm hiểu thông tin dự án.

Theo vnexpress.net

Additional information