Chào mừng quý khách đến với công ty TNHH Hoàng Gia - Chuyên cung cấp và lắp đặt đá Granite & Marble - 280A8 Lương Định Của, P. An Phú, Q.2, Tp.HCM. Chi nhánh: 88 Văn Hồ 3, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Khánh thành 'ngôi nhà chung' của người Việt tại Nga

Ngày 20/11, Trung tâm văn hóa, thương mại và khách sạn Hà Nội - Mátxcơva đã khánh thành và đi vào hoạt động.

 IMG_0696.JPG

Tham dự lễ khánh thành tại Mátxcơva có Bí thư thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Nga Phạm Xuân Sơn, đại diện của thành phố Mátxcơva cùng đại diện nhiều tỉnh, thành trong nước.

Đây là dự án lớn với tổng vốn đầu tư gần 240 triệu USD, được xây dựng trên khu đất 4,9ha, tại Đại lộ Yaroslavskoe, nhà số 146, Thủ đô Mátxcơva, Nga. Trung tâm văn hóa, thương mại và khách sạn Hà Nội - Mátxcơva được xây dựng trên diện tích 130.000m2. Trong đó, khu trung tâm thương mại có diện tích gần 40.000m2 và khu căn hộ - khách sạn cao 21 tầng (3 tầng khối đế rộng 15.000m2 là khu vực dịch vụ, các tầng trên là khu vực căn hộ, khách sạn và văn phòng) cùng nhiều tiện ích khác.

IMG_0209.JPG

Theo chủ đầu tư, khi đi vào sử dụng, trung tâm không chỉ là ngôi nhà chung của cộng đồng người Việt tại Nga, mà còn giúp các doanh nghiệp trong nước đặt đầu mối giao dịch thương mại tập trung, ổn định. Thông qua các đầu mối này, doanh nghiệp xuất khẩu hàng hóa sang Nga sẽ có thêm nhiều thông tin về thị trường Nga, nhu cầu của người tiêu dùng, từ đó kịp thời đưa ra những điều chỉnh và chiến lược kinh doanh phù hợp.

Tại đây, nhiều chính sách hỗ trợ doanh nghiệp các thủ tục pháp lý tại Nga, như thủ tục đầu tư ra nước ngoài hay giấy phép thành lập công ty, mở văn phòng đại diện, chi nhánh, showroom... cũng được áp dụng.

IMG_0230.JPG

Sau lễ khánh thành, Trung tâm Văn hóa, Thương mại (đa chức năng) và Khách sạn Hà Nội - Mátxcơva cũng đã đạt được thỏa thuận ký kết cho thuê mặt bằng làm đại siêu thị với tập đoàn Magnhit - một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất Liên bang Nga.

Theo vnexpress.net

 

Additional information